QUY ĐỊNH VỀ VIỆC ĐỔI – TRẢ HÀNG

Phòng Bảo Hành: Sáng: 8h30 – 12h00, Chiều: 12h45 – 17h15 từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ trưa 45 phút).

I. Quy định chung:

1. Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) khi thõa điều kiện từ Mục IV bên dưới.

2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, NHPC Computer đổi cho Quý khách hàng sản phẩm khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.

II. Phí đổi trả hàng:

1. Nếu bị lỗi từ phía nhà sản xuất trong 07 ngày: đổi trả hàng miễn phí.

2. Nếu hàng không hư: trong vòng 1 ngày làm việc, đổi trả hàng miễn phí. Trên 1 ngày và dưới 7 ngày: mức phí đổi hàng là 10% và trả  hàng là 15% , riêng khách hàng tỉnh cộng thêm tối đa 7 ngày = 14 ngày từ ngày NHPC Computer xuất bán.  Nếu vượt qua thời gian này, NHPC Computer từ chối nhận lại hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ TỪ CÁC HÃNG:

DELLAMDLGASUSSAMSUNG
HPWESTERNLOGITECHGIGABYTEACER
TOSHIBAAOCTP – LINKSEAGATELENOVO
MSIINTELVIEWSONICZOTACIMOU

III. Điều kiện đổi hàng:

1. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối chính thức tại VN.

2. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu ( không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …) và có phiếu xuất kho bán hàng.

3. Thời gian đổi trả hàng: trong vòng 07 ngày đối với khách hàng HCM và khách mua trực tiếp và 14 ngày đối với khách hàng tỉnh .

4. Chỉ áp dụng đối với hàng NHPC Computer bán ra.

Chú ý: Không đổi mới với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng, hình thức không đẹp … so với dòng sản phẩm khác).

Hàng tình trạng kỹ thuật tốt:

  1. Hàng phải mới 100%
  2. Hàng hóa còn nguyên như ban đầu, còn nguyên thùng hộp phụ kiện.
  3. Có tem bán hàng NHPC Computer đúng ngày bán (kèm phiếu bán hàng có số sê-ri) trùng với serial trên phiếu bán hàng theo quy định dán tem bắn sê-ri.
  4. Có phiếu bán hàng của NHPC Computer.

Hàng tình trạng kỹ thuật hư:

  1. Hàng không rơi, gẫy, vỡ, biến dạng, côn trùng, cháy nổ,… (trừ khi nhà cung cấp có chính sách trên)
  2. Có tem bán hàng NHPC Computer đúng ngày bán (kèm số sê-ri hàng trùng với sê-ri trên phiếu bán hàng theo quy định dán tem và bán sê-ri).
  3. Có phiếu bán hàng của NHPC Computer.

IV. Điều kiện không nhận đổi hàng:

1. Không áp dụng với các mặt hàng cồng kềnh, khi dùng mới lắp ráp như ghế game, bàn game, bàn ghế theo thiết kế, tủ mạng (rack…), các mặt hàng lớn đặt theo thiết kế game net.

2. Không áp dụng với các đơn hàng trả góp.

3. Không áp dụng cho các đơn hàng có chương trình khuyến mãi giảm giá từ marketing.

Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên. Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0765.412.412
  • Email: nhpc.vn@gmail.com